Tóm Tắt truyện Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Nhà Văn Tô Hoài | trich-dan-hay blog

%  Tác giả Tô Hoài, 
Tác phẩm: Dế mèn phiêu lưu ký,

Tóm tắt Dế mèn phiêu lưu ký của Tô Hoài

Thực nhiện bởi: Blog Trích Dẫn sách hay: https://trich-dan-hay.blogspot.com

"Dế Mèn Phiêu Lưu Ký" là một tác phẩm văn học thiếu nhi nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài. Câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của chú dế Mèn và các bạn của mình trong rừng, nơi họ trải qua nhiều thử thách và gặp gỡ nhiều nhân vật đa dạng.

Ban đầu, chú dế Mèn quyết định rời khỏi nhà để khám phá thế giới. Trên đường đi, anh gặp nhiều bạn mới, như chú ếch nhảy, chú gà trống, chú sóc, chú chó mèo, và họ cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu hấp dẫn.

Trong khi đi đến một ngôi nhà trên cây, dế Mèn và các bạn của mình đã bị mắc kẹt trong một vòng tròn đá lửa. Họ đã được cứu bởi chú khỉ và nhận ra rằng họ không thể sống một mình. Họ quyết định trở về nhà và sống hạnh phúc bên nhau.
De men phieu luu ky to hoai


Tác phẩm này mang nhiều giá trị giáo dục cho trẻ em, giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh mình. Ngoài ra, nó cũng khơi dậy lòng yêu thiên nhiên và tình bạn.


Bạn muốn tìm kiếm gì không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có Hài lòng với nội dung bài viết không? Bạn cần Trích dẫn sách hay nhất hoặc Câu nói để đời của người nổi tiếng nào? Hãy Yêu cầu Trích Dẫn Free, hoặc Comment ở dưới nhé.

Last year